TRƯỜNG MẦM NON NOONG BUA TỔ CHỨC HỘI THI “ BÉ KHOẺ BÉ NGOAN” CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024

Thứ tư - 22/05/2024 05:36
Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, trong các ngày từ ngày 15-22/5/2024 trường mầm non Noong Bua đã tổ chức hội thi Bé khỏe - Bé ngoan cho hơn 200 bé học sinh từ nhà trẻ đến mẫu giáo trong toàn trường.
TRƯỜNG MẦM NON NOONG BUA TỔ CHỨC HỘI THI “ BÉ KHOẺ BÉ NGOAN” CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024
Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, trong các ngày từ ngày 15-22/5/2024 trường mầm non Noong Bua đã tổ chức hội thi Bé khỏe - Bé ngoan cho hơn 200 bé học sinh từ nhà trẻ đến mẫu giáo trong toàn trường.
          Hội thi được tổ chức theo các nội dung, hoạt động các lĩnh vực phát triển của trẻ trong chương trình giáo dục nhà trường được phát triển dựa trên chương trình giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục đào tạo ban hành, bám sát nội dung và kết quả mong đợi về kiến thức, kỹ năng của trẻ theo từng độ tuổi.
          Hội thi đảm bảo tính khách quan, trung thực, công bằng, các phần thi được diễn ra nhẹ nhàng dưới hình thức vui chơi, trẻ đã được giao lưu học hỏi các bạn góp phần phát triển tính mạnh dạn, tự tin tạo cho trẻ không khí phấn khởi, thân thiện. Mỗi trẻ tham gia dự thi đều trải qua hai phần thi: Phần thi sức khoẻ và phần thi trí tuệ. Phần thi trí tuệ được tổ chức lần lượt các nội dung theo 4 lĩnh vực phát triển đối với nhà trẻ và 5 lĩnh vực phát triển đối với mẫu giáo. Thực hiện các bài tập theo đúng yêu cầu hệ thống kiến thức trong chương trình giáo dục nhà trường. Một số trẻ có khả năng đọc thơ, có chất giọng và ngữ điệu tốt, một số trẻ có khả năng về âm nhạc như hát đúng nhạc, thể hiện cảm xúc của nội dung bài hát. Qua nội dung thi có thể đánh giá được sự phát triển toàn diện của trẻ về thể chất cũng như ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm, thẩm mỹ.....
          Đến với hội thi trẻ được phát huy năng khiếu cũng như sở trường và kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống....giúp trẻ mạnh dạn, tự tin hơn khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Hội thi đã nhận được sự quan tâm, phối kết hợp của Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, các nhóm  lớp đã chủ động trong việc lựa chọn nội dung bồi dưỡng cho trẻ tham gia hội thi, chuẩn bị chu đáo cho trẻ tham gia an toàn, hiệu quả. Kết thúc Hội thi ban tổ chức đã trao 01 giải đặc biệt ( Phạm Tuấn Khang - Lớp MG 5-6 tuổi D1; 30 giải nhất, 40 giải nhì, 50 giải ba và 29 giải khuyến khích cho các bé.
Hội thi Bé khỏe - Bé ngoan năm học 2023-2024 kết thúc đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp, đặc biệt là các bậc phụ huynh học sinh. Từ đó kết nối được mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.
 
Một số hình ảnh
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả: mnnoongbua

Nguồn tin: Trường mầm non Noong Bua _ TPĐBP

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay609
  • Tháng hiện tại9,291
  • Tổng lượt truy cập472,041
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON NOONG BUA
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây